Lấy cao răng bị chảy máu có làm sao không?
نوشته شده توسط : ngoc van

Thực hiện lấy cao răng thường xuyên rất tốt cho sức khỏe răng miệng, khi thực hiện lấy cao răng có thể bị chảy máu điều này khiến cho nhiều người khá lo lắng. Vậy lay cao rang bi chay mau co sao khong? Cùng theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!

Lấy cao răng thường xuyên vừa đảm bảo sức khỏe răng miệng vừa mang tính thẩm mỹ.
Máu chảy chút ít không đáng ngại nhưng nếu chảy máu ồ ạt không cầm được thì cần tiến hành sơ cấp cứu, nhập viện ngay lập tức.

Lấy cao răng là một thủ thuật khá đơn giản vừa đem lại lợi ích thẩm mỹ và sức khỏe cho một phần của “gốc con người”. Cao răng phát sinh khi các mảng bám thức ăn cặn lại ở chân răng. Cao răng thường gây mùi hôi khó chịu, nếu để nhiều sẽ gây viêm nướu lợi, cảm giác ê buốt chân răng, đánh răng cháy máu.

Vì vậy, theo khuyến cáo của các nha sĩ, bạn nên thường xuyên lấy cao răng, vệ sinh răng miệng tại các cơ sở nha khoa tin cậy theo định kỳ 3 đến 6 tháng 1 lần.

– Vôi răng dưới nướu. Dạng vôi này thì bạn khó nhận biết được. Vôi răng nằm sâu dưới nướu răng nên thường gây viêm nướu khiến nướu răng sưng đỏ, phập phều, không còn săn chắc…khi va chạm dễ chảy máu nhất là khi chải răng. Vôi răng dưới nướu hình thành do chủ nhân lâu ngày không đi cạo vôi.

lấy cao răng bị chảy máu có sao không

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Lúc này Bác sỹ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng cho cạo vôi dưới nướu để lấy sạch, nên mỗi lần điều trị thời gian sẽ lâu hơn và thường thì nha sỹ sẽ hẹn bạn thêm lần sau. Vì thế khi bác sĩ lấy vôi bạn sẽ đau hơn bình thường và có thể chảy máu.
Như hiện nay công nghệ lấy cao răng sử dụng máy cạo vôi siêu âm với đầu cạo vôi siêu nhỏ kết hợp với độ rung của sóng siêu âm sẽ lấy sạch hết các mãng vôi dưới nướu mà không tổn thương xâm hại đến nướu và lợi.
Sợ đau là tâm lý chung của tất cả bệnh nhân nên hầu như khi nào răng đau nhức hay có vấn đề mới chịu đến nha khoa, đến lúc này thì tình trạng bệnh đã nặng.

Mong với những chia sẻ của chúng tôi bạn có thể biết được tầm quan trọng của cạo vôi răng định kỳ là vô cùng cần thiết. Nếu có bất cứ thắc mắc về răng miệng hay là lấy cao răng có chảy máu ko bạn hãy đến trực tiếp nha khoa để được hổ trợ và tư vấn kĩ hơn nhé.

Sau khi lấy cao vẫn cần phải chú ý vệ sinh răng miệng, đánh răng sau khi ăn hoặc sử dụng chỉ tơ nha khoa lấy sạch thức ăn ở kẽ răng, súc miệng bằng nước muối pha loãng hoặc nước súc miệng. Không nên lấy tăm xỉa răng vì dễ viêm nhiễm, hở kẽ chân răng…

Nguồn: http://laycaorang.org/lay-cao-rang-khi-dang-mang-thai/





:: بازدید از این مطلب : 189
|
امتیاز مطلب : 0
|
تعداد امتیازدهندگان : 0
|
مجموع امتیاز : 0
تاریخ انتشار : سه شنبه 22 فروردين 1396 | نظرات ()
مطالب مرتبط با این پست
لیست
می توانید دیدگاه خود را بنویسید


نام
آدرس ایمیل
وب سایت/بلاگ
:) :( ;) :D
;)) :X :? :P
:* =(( :O };-
:B /:) =DD :S
-) :-(( :-| :-))
نظر خصوصی

 کد را وارد نمایید:

آپلود عکس دلخواه: